• Th06 15
    HIMEDIA Box Đã Hỗ Trợ Duyệt Poster Fan Art Chơi Bluray Full Menu

    Nếu bạn là tín đồ của phim ảnh chất lượng cao, bạn mong muốn được trải nghiệm những bộ phim với độ nét cao nhất, âm thanh hay và trung thực nhất thì chắc chắn bạn sẽ phải biết tới đĩa bluray và đầu Bluray. Và vô cùng hứng thú là với chiếc HIMEDIA Q5 Pro, HIMEDIA Q10 pro bạn đã tiết kiệm được một món tiền khá lớn để mua đĩa bluray và đầu Bluray mà vẫn trải nghiệm đầy đủ như chiếc đầu Bluray đắt tiền vậy.

    Read More
  • Th06 15
    Đánh Giá Chiếc HIMEDIA H1 - Android Box Ngon Bổ Rẻ,   2 Năm Bảo Hành.

    Thật bất ngờ khi cuối năm 2016 HIMEDIA lại cho ra một sản phẩm với giá sốc khá rẻ đó là chiếc HIMEDIA H1. Anh em chơi Hdplayer hay Android box thì không ai là không biết tới thương hiệu HIMEDIA, đã gắn bó trong lĩnh vực giải trí hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam và thế giới, với nhiều sản phẩm HDplayer hay Android Box đã từng nổi như cồn trong lịch sử.

    Read More
  • Th06 15
    Đặc Điểm Android Box Chạy Hệ Điều Hành Android 7.0 Nougat?

    Android N 7.0 Nougat là hệ điều hành android mới nhất của Google được chính thức tung ra phiên bản chính thức vào cuối Quý 3 năm 2016, và chính chiếc Galaxy Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android Nougat 7.0 này. Và ngay sau đó thì chiếc Nexus player, một chiếc TV box Android của chính Goolge đã được nâng cấp ngay bản firmware Android 7.0 của hệ điều hành Android TV với đầy đủ tính năng đặc biệt của Android N trên Tv box.

    Read More
  • Th06 15
    Download Và Update Firmware Android 7.0 Mới Cho HIMEDIA Q5 Pro và HIMEDIA Q10 Pro.

    Cuối tháng 9/2016, Goolge đã chính thức có bản Android 7.0 Nougat trên chiếc Android box con để Nexusplayer (đã dừng sản xuất) với nhiều cải tiến đáng kể về tốc độ xử lý, giao diện và tính bảo mật khá hấp dẫn. Hiện nay, HIMEDIA tự hào là đem lại cho người dùng sản phẩm HIMEDIA được nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất Android 7.0 cho thiết bị HIMEDIA Q10 Pro và HIMEDIA Q5 Pro.

    Read More
  • Th06 15
    [  Chia Sẻ  ] ITVPLUS LAUNCHER - Giao diện Android Box Việt Hấp Dẫn,   Dễ Sử Dụng

    - Giao diện được tích hợp thiết kế thân thiện dễ sử dụng cho người Việt Nam. - Tích hợp sẵn kho phim HD chất lượng cao HDplay, các bộ phim mới, clip giải trí mới được giàn trải ngay trên đầu của Launcher va được cập nhật nội dung hàng ngày, tìm kiếm phim và video dễ dàng với công cụ search ngay trên đầu. - Giao diện ITVPLUS Launcher tích hợp bản KODI ITVPLUS (với đầy đủ các kho phim vip, kho Thúy Nga, Kho truyền hình, tv xem lại, chuyên mục ca nhạc trẻ, nhạc vàng, góc học tập, sách nói, ẩm thực....) - ITVPLUS Launcher tích hợp sẵn HDplay, FPT Play, OGYoutube...

    Read More